Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Dịch vụ kế toán quyết toán thuế cho doanh nghiệp



Công ty Kiểm Toán Á Châu với dịch vụ quyết toán thuế hàng đầu cho doanh nghiệp trong những năm qua .
 Và với  một thời gian phấn đấu và trưởng thành Công Ty Kiểm Toán chuyên về  Dịch vụ kế toán, Kiểm Toán Á Châu  với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia kinh tế hàng đầu vì vậy Công Ty Kiểm Toán đã khẳng định được trong vị thế trong ngành dịch vụ kế toán và không ngừng nâng cao về chất lượng.
 Quý khách hàng đang cân nhắc về việc lựa chọn một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp cũng như một nhân tài hỗ trợ cho sự phát triển của công ty chính mình vì thế khách hàng không phải đắn đo khi đến với chúng tôi bởi Công Ty Kiểm Toán được thành lập và hoạt động theo đúng qui định của pháp luật, nhân viên kế toán có Chứng chỉ Kiểm toán, Kế toán và đăng kí hành nghề kế toán theo qui định.
 Là một công ty mới thành lập Quý khách hàng chưa có nhân viên kế toán và kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp  để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế và tư vấn các qui định của pháp luật thuế có liên quan.
 Để lựa chọn được đúng công ty kiểm toán chuyên về dịch vụ kế toán được thành lập và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo dịch vụ cung cấp chất lượng, uy tín. Hoạt động dịch vụ kế toán luôn được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ bởi Bộ tài chính, Hội kế toán và Kiểm toán hành nghề Việt Nam, đồng thời tiết kiệm và giảm chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bộ phận kế toán thực hiện đầy đủ chức năng và nhiệm vụ, đáp ứng được các qui định của công ty.
 Giải pháp tối ưu là sử dụng Dịch Vụ Quyết Toán Thuế Doanh Nghiệp của Công ty  Kiểm Toán Á Châu.
 Với dịch vụ kế toán, chúng tôi hân hạnh được thực hiện các công việc sau để đáp ứng yếu cầu của quý công ty:
            -Kiểm tra rà soát lại toàn bộ hiện trạng hệ thống kế toán của doanh nghiệp
            -Tư vấn điều chỉnh cân đối số liệu chứng từ kế toán, doanh thu, lãi lỗ.
            -Tư vấn xử lý các vấn đề sai phạm về thuế.
            -Nhập lại số liệu kế toán của cả năm, phân bổ hạch toán theo đúng chuẩn mực.
            -Lập toàn bộ hệ thống sổ sách kế toán.
            -Lập báo cáo tài chính năm.
            -Đại diện doanh nghiệp giải trình hồ sơ quyết toán thuế.
 Trong quá trình quý khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho khách hàng thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến các  luật thuế, các quy định về kế toán, quy định về hóa đơn chứng từ và luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật.

Xem chi tiết: dich vu ke toan

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ KẾ TOÁN  Á CHÂU
Lầu 5, 137 Lê Quang Định, F.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08 6258 3625
Fax: 08 6258 3626
Email: info@kiemtoanachau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét