Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, thuế luôn là vấn đề phức tạp và khó chịu nhất đối với doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải bỏ ra rất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện các thủ tục thuế.

Hiện nay có rất  nhiều công ty kế toán, kiểm toán ra đời nhằm giúp quý khách giải quyết một số vấn đề khó khăn cho doanh nghiệp, mang lại cho bạn sự an tâm về vấn đề thuế với cơ quan chức năng.

Công ty kế toán, kiểm toán Á Châu nhà cung cấp dịch vụ kế toán hàng đầu sẽ là chuyên gia giúp quý doanh nghiệp giải quyết những khó khăn này.Và chúng tôi với nhũng chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong nghề không mấy khó khăn khi hỗ trợ quý khách hàng về vấn đề thuế với nhà chức trách.

Công ty kế toán Á Châu nhà tư vấn thuế chuyên nghiệp với các cán bộ nhân viên có nghiệp vụ chứng chỉ hành nghề kế toán, hành nghề thủ tục thuế và giấy phép kinh doanh, tư vấn theo quy định của pháp luật, nhân viên thực hiện dịch vụ kế toán được giám sát chặt chẽ với bộ tài chính, kế toán hiện hành.

Công ty kế toán Á Châu chuyên tư vấn thuế cho hầu hết các công ty mới thành lập, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, các quy định của các luật thuế có liên quan.

Vì vậy công ty kế toán Á Châu đưa ra quy trình thực hiện tư vấn thuế như sau:
- Tư vấn về lập hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Tư vấn về kê khai, báo cáo các  loại thuế.
- Tư vấn về các vấn đề liên quan đến thuế VAT.
- Tư vấn về các vấn đề liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp.
- Tư vấn về các vấn đề liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế xuất nhập khẩu…
- Tư vấn về các điều kiện, thủ tục hoàn thuế, miễn thuế, khiếu nại thuế.
- Kiểm tra, tư vấn về sự phù hợp của các chứng từ sử dụng để hạch toán kế toán.
- Tư vấn về hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế.
- Tư vấn, điều chỉnh cho doanh nghiệp các sai sót, chưa phù hợp với các quy định của pháp luật thuế.
- Đại diện cho doanh nghiệp làm việc và giải trình với cơ quan thuế.

Với dịch vụ tư vấn thuế khá chuyên nghiệp của công ty kế toán Á Châu sẽ giúp cho quý khách có thể hoàn thành thụ tục thuế một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn chỉ trong một thời gian khá ngắn.

Công ty kế toán Á Châu sẽ hỗ trợ tư vấn thuế cho bạn khi nào bạn cần, chúng tôi tự hào khi mang đến cho bạn dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo tin cậy tuyệt đối, chúng tôi hy vọng sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp nhiều giải pháp tối ưu, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét