Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Dịch vụ kế toán quản trị



Kế toán quản trị
 là lĩnh vực chuyên môn của ngành kế toán nhằm nắm bắt các vấn đề về thực trạng, đặc biệt là thực trạng tài chính của doanh nghiệp.Qua đó phục vụ công tác quản trị nội bộ và ra quyết định quản trị.
Với các nhà đầu tư, việc quản trị kế toán nội bộ của doanh nghiệp là bước xây dựng và đầu tư cơ bản đầu tiên ,và luôn mong muốn được quản lý một cách chặc chẻ và hiệu quả.
Công ty kế toán Á Châu chuyên về lĩnh vực kế toán quản trị với mong muốn đáp ứng nhu cầu quản lý nội bộ doanh nghiệp cho khách hàng, với đội ngũ là các chuyên gia am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực kế toán quản trị , thì không mấy khó khăn khi khách hàng lựa chọn công ty chúng tôi được đảm nhiệm hệ thống kế toán cho doanh nghiệp
Dịch vụ Kế toán quản trị là một trong những dịch vụ tiêu biếu và quan trọng  của á châu đang cung cấp cho khách hàng hiện nay.Trước hết với việc xuất phát từ mong muốn của nhà quản lý nội bộ trong doanh nghiệp mà á châu sẽ đặt ra các yêu cầu thông tin cụ thể cho mọi lĩnh vực  như: lập kế hoạch , kiểm tra, tổ chức điều hành , ra quyết định)
 Nội dung kế toán quản trị của á châu:
   -Chức năng lập kế hoạch: kế toán quản trị  cung cấp các chi tiêu về số lượng và giá trị phù hợp với chi tiêu kế hoạch.Các chi tiêu này vừa có tính quá khứ, vừa có tính dự báo.
   -Chức năng kiểm tra: kế toán quản trị cung cấp thông tin mục tiêu quản lý đặt ra.
   -Chức năng tổ chức và điều hành:  kế toán quản trị cung cấp thông tin về các chi tiêu hoạt động chủ yếu bằng chi tiêu tiền tệ, trên các báo cáo nhanh.
   -Chức năng ra quyết định.
 Nội dung kế toán quản trị của á châu:
              -Hạch toán chi phí là xác định chi phí chứ không phải là hạch toán  thật chính xác vì các số liệu chỉ phục vụ mục tiêu nội bộ, không có tính pháp lý.
              -Kiểm soát và lập kế hoạch: Kết hợp nhịp nhàng quy trình lập kế hoạch, đánh giá các mục tiêu của chiến lược.

Xem chi tiết: dich vu ke toan

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ KẾ TOÁN  Á CHÂU
Lầu 5, 137 Lê Quang Định, F.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08 6258 3625
Fax: 08 6258 3626
Email: info@kiemtoanachau.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét