Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán độc lập

Đội ngũ kiểm toán viên là nhân tố quan trọng nhất đưa đến sự thành công cho Á Châu . Với một đội ngũ kiểm toán viên có trình độ, năng động và sáng tạo, hội tụ đầy đủ những phẩm chất  đạo đức nghề nghiệp, năng động đón đầu thời cơ, luôn luôn biết lắng nghe và thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp các dịch vụ kế toán chuyên ngành với lợi ích cao nhất, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.
Với đội ngũ kiểm toán viên xuất sắc nhất của ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam, dịch vụ kế toán, kế toán Á Châu cung cấp là dịch vụ có chất lượng cao ngang tầm quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Á Châu được tham dự các chương trình đào tạo chuyên môn liên tục của Bộ Tài chính, các tổ chức Quốc tế và Trung tâm Đào tạo Quốc tế ASIA PACIFIC thuộc Viện nghiên cứu, Đào tạo Kinh tế - Tài chính tổ chức. Các nhân viên chuyên nghiệp của Á Châu đã trải qua các chương trình đào tạo có hệ thống về cả chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý. Nhân viên của Á Châu luôn cập nhật đầy đủ các nội dung mới nhất của các chuẩn mực về kế toán, kiểm toán, chế độ tài chính và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan. Do đó, họ có khả năng hoạt động như một nhà tư vấn, tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng được kiểm toán
- Thiết lập hệ thống kế toán theo yêu cầu quản lý và đạc thù của từng doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc kế toán cũng như lưu trữ hồ sơ tại khách hàng và toàn bộ dữ liệu kế toán cập nhật trên phần mềm kế toán quản trị.
- Cung cấp thông tin kịp thời thông qua dịch vụ kế toán trực tuyến (chỉ có tại Á châu) hoặc cho thuê nhân sự làm việc tại công ty.
- Nhân viên kiểm toán kiểm tra số liệu định kỳ đảm bảo dữ liệu khách hàng chính xác và hợp lý.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán phát sinh kịp thời một cách chuyên nghiệp.
- Cung cấp các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách chính xác và chuyên nghiệp.
- Sử dụng các công nghệ trong việc sao lưu và lưu trữ dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu.
- Bảo mật thông tin tài chính.
- Ổn định về nhân sự thực hiện dịch vụ.
- Giải trình số liệu, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét