Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Chuyên lĩnh vực tư vấn tài chính kế toán

Công ty kế toán Á Châu với đội ngũ cán bộ nhân viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, kế toán tài chính sẽ tư vấn cho bạn về lĩnh vực tài chính kế toán , kế toán đầu tư, kế toán dân dụng và rất nhiều lĩnh vực cần có chuyên biệt cần thiết đối với một doanh nghiệp hoạt động đúng pháp luật , với trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp cho quý doanh nghiệp một hệ thống kế toán từ khâu bắt đầu quy tình dịch vụ tới hệ thống chức năng quản lý kế  và chúng tôi rất hân hạnh là công ty “Tư vấn tài chính”.



 Chi tiết dịch vụ của chúng tôi :

1.Lập dự án đầu tư

2. Tư vấn lập dự án đầu tư;

3. Thực hiện phân tích, thẩm định dự án đầu tư;

4. Thẩm định, xác định gía trị doanh nghiệp;

5. Phân tích tài chính doanh nghiệp;

6. Tư vấn xây dựng phương án huy động vốn;

7. Tư vấn vay vốn ngân hàng;

8. Tư vấn xây dựng cơ cấu vốn tối ưu;

9. Tính giá thành sản phẩm;

10. Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp;

11. Tư vấn các biện pháp phòng ngừa rủi ro tài chính;

12. Tư vấn lựa chọn doanh nghiệp và xác định thời điểm để đầu tư tài chính;

13. Tư vấn xây dựng và quản lý danh mục đầu tư tài chính.

Với việc lựa chọn “Tư vấn tài chính” của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, gia tăng hiệu quả của các khoản đầu tư, giảm thiểu rủi ro tài chính.

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét