Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Dịch vụ kế toán bảo đảm chất lượng hàng đầu

 Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hệ thống chế độ, chuẩn mực kế toán Việt Nam đã có những thay đổi sâu sắc phù hợp với thông lệ và chuẩn mực quốc tế. Do đó, việc áp dụng hệ thống chế độ kế toán mới tại các doanh nghiệp có không ít khó khăn do đội ngũ kế toán viên chưa có điều kiện nắm bắt và vận dụng thành thạo các chuẩn mực kế toán cũng như các quy định hiện hành khác về kế toán.
Nắm bắt được khó khăn này của các doanh nghiệp,  Công ty kế toán, kiểm toán uy tín, chất lượng chuyên về dịch vụ kế toán, kiểm toán cho doanh nghiệp, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ những chuyên gia kế toán là những người có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực về kế toán  , có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu biết sâu về hệ thống chế độ, chuẩn mực kế toán Việt Nam, thực hiện các dịch vụ về kế toán cho các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình kinh tế. Đến với chúng tôi công ty bạn sẽ được thiết lập hệ thống kế toán đầy đủ về hệ thống quản lý kinh tế, tài chính của quý doanh nghiệp cũng như hoạt động thực tiến của một doanh nghiệp , đặc thù riếng
Các chuyên gia kế toán của Á Châu  có thể trợ giúp cho khách hàng trong việc xây dựng hệ thống kế toán phù hợp với yêu cầu quản lý đặc thù ngành của doanh nghiệp và quy định của Chế độ kế toán Việt Nam.

Các dịch vụ  mà công ty kế toán do Á Châu cung cấp bao gồm:

- Thiết lập hệ thống kế toán theo yêu cầu quản lý và đạc thù của từng doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc kế toán cũng như lưu trữ hồ sơ tại khách hàng và toàn bộ dữ liệu kế toán cập nhật trên phần mềm kế toán quản trị.
- Cung cấp thông tin kịp thời thông qua dịch vụ kế toán trực tuyến (chỉ có tại Á châu) hoặc cho thuê nhân sự làm việc tại công ty.
- Nhân viên kiểm toán kiểm tra số liệu định kỳ đảm bảo dữ liệu khách hàng chính xác và hợp lý.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán phát sinh kịp thời một cách chuyên nghiệp.
- Cung cấp các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách chính xác và chuyên nghiệp.
- Sử dụng các công nghệ trong việc sao lưu và lưu trữ dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu.
- Bảo mật thông tin tài chính.
- Ổn định về nhân sự thực hiện dịch vụ.
- Giải trình số liệu, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét