Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Vai trò cũng như trách nhiệm khi tiếp nhận quản lý hệ thống kế toán cho doanh nghiệp

Dịch vụ kế toán là một công tác quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp đều cần phải có Hệ thống kế toán được thiết lập phù hợp với các quy định của pháp luật ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động.
Việc duy trì một hệ thống kế toán chuyên nghiệp đòi hỏi những yêu cầ.u cao về nhân sự và kinh phí. Hiểu được điều đó và để giúp doanh nghiệp yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình Công ty chuyên về dịch vụ kế toán kiểm toán Á Châu không ngừng hoàn thiện hệ thống kế toán doanh nghiệp mang lại cho quý công ty khách hàng sự hài lòng như mong đợi khi chọn dịch vụ của chúng tôi
Nội dung dịch vụ kế toán chúng tôi cung cấp
1.  Tư vấn doanh nghiệp những vấn đề liên quan đến kế toán và pháp luật về thuế
2.  Lập báo cáo thuế hàng tháng
3.  Nộp báo cáo thuế tại Chi cục thuế quận/huyện
4.  Tư vấn, kiểm tra số liệu doanh thu và chi hàng quý
5.  Lập báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý
6.  Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý.
7.  Lập báo cáo tài chính năm.
8.  Lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm.
9.  Đại diện cho doanh nghiệp nộp các khoản thuế phát sinh vào ngân sách Nhà nước.
10. Làm việc với cơ quan quản lý thuế khi có yêu cầu về những vấn đề phát sinh cho doanh nghiệp….
Chúng tôi cung cấp Dịch Vụ Kế Toán một cách độc lập, những người tham gia tư vấn và cung cấp dịch vụ của chúng tôi là những chuyên gia về kế toán – thuế và các luật sư thuế có uy tín tại Việt Nam. Chính vì vậy khi bạn đặt yêu cầu chúng tôi cung cấp dịch vụ có nghĩa là bạn đã tìm thấy cho doanh nghiệp của minh một giải pháp tối ưu cho hệ thống kế toán.
Để được cung cấp dịch vụ Kế toán trọn gói quý khách hàng hãy liên hệ với với chúng tôi tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét