Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Dịch vụ tư vấn hệ thống kế toán

Dịch vụ tư vấn kế toán – Tư vấn hệ thống kế toán  là một trong quá trình cung cấp hệ thống kế toán của chúng tôi .Hệ thống kế toán là một bộ phận không thể tách rời của mỗi doanh nghiệp trong quá trình phát triển hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy hệ thống kế toán luôn luôn tỷ lệ thuận với sự lớn mạnh của công ty, và thể hiện tầm quan trọng của mình trong một chính thể doanh nghiệp thống nhất.

Hiểu và đánh giá đúng vai trò quan trọng của hệ thống kế toán trong các doanh nghiệp nên từ nhiều năm nay chúng tôi đã thực hiện cung cấp dịch vụ tư vấn hệ thống  kế toán trên toàn quốc với mong muốn giúp doanh nghiệp thuận lợi trong việc quản lý tốt hệ thống tài chính, hoàn thiện hệ thống chứng từ, sổ sách báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo đúng quy định hiện hành và theo chuẩn mực kế toán của Việt nam và toàn cầu.

Những công việc điển hình trong việc thực hiện trong quá trình tư vấn:

1. Xây dựng hệ thống giấy tờ, chứng từ chuẩn theo quy định của pháp luật;
2. Xây dựng, định nghĩa hệ thống tài khoản doanh nghiệp sử dụng;
3. Xây dựng hệ thống định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
4. Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán;
5. Xây dựng hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị của doanh nghiệp;
6. Xây dựng hệ thống báo cáo thuế GTGT và qyết toán thuế TNDN;
7. Xây dựng quy chế tài chính của doanh nghiệp;
8. Xây dựng nội quy và trách nhiệm của người làm kế toán;
9. Xây dựng định mức chi phí cho từng kỳ kế toán;
10. Xây dựng bảng định mức chi phí và phân tích điểm hoà vốn
11. Phương pháp kiểm soát chặt chẽ tài chính của doanh nghiệp ……/

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán một cách độc lập, những người tham gia tư vấn và cung cấp dịch vụ của chúng tôi là những chuyên gia về kế toán – thuế và các luật sư thuế có uy tín tại Việt Nam. Chính vì vậy khi bạn đặt yêu cầu chúng tôi cung cấp dịch vụ có nghĩa là bạn đã tìm thấy cho doanh nghiệp của minh một giải pháp tối ưu cho hệ thống kế toán của mình, vậy bạn mong muốn tư vấn kế toán cho doanh nghiệp bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hổ trợ tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét